Hotline: 0869.934.940 | Góp ý

Chính sách đổi hàng

I. PHẠM VI ÁP DỤNG:

Tất cả các khách hàng là người mua hàng trực tiếp trên website hanipeni.vn đều được bảo đảm về quyền lợi của người tiêu dùng theo quy định.

Hani Peni đảm bảo hàng hóa/ sản phẩm đăng bán trên website đủ tiêu chuẩn chất lượng và an toàn tuyệt đối với người dùng.

Tuy nhiên, nếu khách hàng nhận được hàng mà không hài lòng về sản phẩm, trong vòng 24 giờ (kể từ lúc nhận vận đơn) có thể liên hệ với hotline: 0869.934.940 để được hướng dẫn phương thức đổi trả

II. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA:

Hani Peni sẽ hàng hóa/ sản phẩm khác cho khách hàng nếu các sản phẩm/ hàng hóa đó được xác định là HÀNG LỖI (BỊ LỖI KỸ THUẬT/ LỖI SẢN XUẤT do nhà sản xuất gây ra)

* Hàng Lỗi được đổi trả là hàng hóa/ sản phẩm phải thỏa các điều kiện sau:

1 Đối với Mỹ Phẩm: là các sản phẩm còn nguyên đai nguyên kiện, chưa từng qua sử dụng và hạn sử dụng còn trên 12 tháng nhưng bị LỖI KỸ THUẬT như sau:

  * Son/ Chì vặn: vặn không lên; lỏi cao hơn nắp gây tình trạng chạm đầu hỏng sản phẩm; lỏi bị rơi khỏi thân 1 cách tự nhiên mà không có sự tác động mạnh từ bên ngoài;..…

 * Mascara/ Bút mắt nước: hàng mới giao nhưng bị khô không thể sử dụng

 * Các sản phẩm dạng Phấn/ Sáp/ Kem khô: Nếu phấn có gương soi mà mặt kính hỏng keo, bong tróc, rơi khỏi bề mặt cố định; Bông phấn bị chai/ xơ cứng; cọ bị tơi lông; bề mặt kem phấn bị tách dầu, kem/ phấn có mùi lạ, bị chai khô 1 cách bất thường...v..v..

  * Các sản phẩm dạng dung dịch: dung dịch bị khô đặc bất thường/ vòi xịt bị lỗi (không thể lấy dung dịch ra để sử dụng), có mùi lạ, tách nước; ..v..v…

2 Đối với Thực Phẩm/ Trà Dưỡng Sinh: là các sản phẩm còn nguyên bao bì, nguyên kiện, nguyên cân lượng,... được phát hiện BỊ LỖI sau khi giao nhận hàng hóa ngay trong 24 giờ đầu. Các sản phẩm có mùi lạ/ biến đổi màu sắc khác thường/ bị mốc trắng, xanh..…

3 Đối với Nước Hoa: là các sản phẩm còn nguyên tem nguyên bao bì/ màng co, hạn sử dụng còn trên 18 tháng. LỖI KỸ THUẬT của nước hoa như vòi xịt/ đầu bi lăn bị lỗi (không thể lấy nước hoa ra sử dụng).

4. Đối với Hàng Tiêu Dùng: là các sản phẩm còn nguyên bao bì, nguyên đai, nguyên kiện, chưa từng qua sử dụng.

  * Nếu sản phẩm có Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất trở lên thì sản phẩm LỖI phải còn hạn sử dụng trên 12 tháng.

  * Nếu sản phẩm có Hạn sử dụng 12 tháng - 18 tháng kể từ ngày sản xuất thì sản phẩm LỖI phải còn hạn sử dụng ít nhất 8 tháng.

  * Nếu sản phẩm không có Hạn sử dụng (như khẩu trang/ găng tay/ quần áo...) thì sản phẩm LÔI không bị dơ, vấy bẩn, hỏng hóc do tác động của con người. Các sản phẩm này rất ít khi bị lỗi, vì thông thường đã được Công ty kiểm đếm kỹ càng trước khi đưa ra thị trường.. Tuy nhiên, trong 1 số trường hợp hiếm gặp, sẽ phát hiện LỖI sứt chỉ, thiếu hụt dây quai/ thun bị dãn,...

  * Các sản phẩm Tiêu Dùng dạng dung dịch bị LỖI thông thường như: bị hao hụt không đúng dung tích, vòi xịt không ấn được dung dịch ra để sử dụng; dung dịch bị tách nước/ có mùi hôi bất thường/ có dị vật bên trong,...

III. PHƯƠNG THỨC ĐỔI HÀNG:

1. Định nghĩa:

- Giá Mua: là giá Hani Peni thu hồi hàng hóa/ sản phẩm khi Khách hàng muốn quy hồi hàng hóa về Kho Nhà Cung Cấp

- Giá Bán: là giá Công ty đưa ra trên thị trường/ trên website đã trừ các Chiết Khấu Thương Mại/ Chiết Khấu Mua Hàng/ Khuyến Mãi... tại thời điểm phát sinh đặt hàng.

2. Chính sách đổi trả:

- Khi nhận hàng, khách hàng vui lòng đồng kiểm đếm với người giao hàng, xác nhận đầy đủ số lượng hàng hóa cũng như xem xét vỏ bao bì hàng hóa còn nguyên tem, nguyên kiện hay không.

- Sau khi ký nhận vận đơn hoàn tất, khách hàng khui sản phẩm ra để sử dụng. Nếu sản phẩm bị các LỖI KỸ THUẬT như trong Mục II quy chuẩn, thì TRONG VÒNG 24 GIỜ (tính từ lúc giao nhận hoàn tất), khách hàng vui lòng liên lạc ngay đến Người Bán để giải quyết sự cố không mong muốn xảy ra do nhà sản xuất.

- Sau khi tiếp nhận thông tin, trong vòng 3 - 7 ngày làm việc tiếp theo (không tính Chủ Nhật và ngày Lễ), Hani Peni sẽ giải quyết 1 đổi 1 sản phẩm cùng loại/ đồng giá và cùng thương hiệu hoặc thu hàng hoàn tiền cho khách hàng.

3. Quy trình đổi trả hàng:

* Bước 1: Quý khách hàng vui lòng quay phim lại sản phẩm trước và trong khi đóng kiện HÀNG  LỖI chuyển về kho HP. (Khách Hàng thanh toán phí Ship cho đơn vị vận chuyển hoặc tự mang đến kho Hani Peni)

* Bước 2: Sau khi nhận được kiện hàng hoàn, Công ty sẽ cử người Kiểm tra chất lượng sản phẩm (KCS) để kiểm đếm từng sản phẩm và dựa trên quy chuẩn trong Mục II để xác nhận hàng hóa có thể được đổi trả 100% hay không!

* Bước 3: Sau khi kiểm xong hàng hóa (trung bình từ 3 - 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, không tính Chủ Nhật và ngày Lễ), KCS sẽ điền vào Phiếu Kiểm Hàng

- Nếu hàng hóa/ sản phẩm được xác nhận Bị LỖI KỸ THUẬT, nhân viên tư vấn sẽ liên lạc đến khách hàng và hẹn thời gian trả hàng. (Công ty sẽ thanh toán phí Ship Trả Hàng).

- Nếu hàng hóa/ sản phẩm được xác nhận KHÔNG Bị LỖI KỸ THUẬT, mà là do lỗi ngoại lực tác động/ lỗi bảo quản của khách hàng, nhân viên tư vấn sẽ liên lạc đến khách hàng và thương lượng Giá Mua phù hợp hoặc không thu hồi, hoàn trả lại hàng cho khách hàng. (Khách hàng sẽ thanh toán phí Ship Trả Hàng).

- Nếu hàng hóa/ sản phẩm được xác nhận KHÔNG Bị LỖI KỸ THUẬT, mà là do lỗi ngoại lực tác động/ lỗi lưu kho của ĐVVC, nhân viên tư vấn sẽ liên lạc với ĐVVC xử lý bồi thường. Và liên hệ với khách hàng để chọn phương thức đổi hàng.

4. Các quy định khác:

- Hani Peni không nhận đổi trả các sản phẩm khuyến mãi "STOCK SALE", "GIẢM GIÁ SỐC", các sản phẩm nằm trong danh mục “BỎ MẪU” đã được Công Bố trên trang Tin Tức/ Khuyến Mãi của website/ Fanpage hoặc Thông Báo bằng văn bản cho Khách Sỉ/ Cộng tác viên.

- Hani Peni không nhận đổi trả sản phẩm khác loại/ khác thương hiệu, chỉ được đổi sản phẩm cùng loại/ cùng giá trong cùng thương hiệu.

- Trường hợp khách hàng đổi ý, muốn đặt lại sản phẩm khác. Hani Peni sẽ thỏa thuận được Giá Mua với khách hàng trong quá trình thu hồi. Khách hàng có thể dùng số tiền đó để mua lại sản phẩm khác theo Giá Bán hiện hành.

icon icon icon icon

Giỏ hàng